HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » 5 yếu tố quyết định giá thành của găng tay bảo hộ, bạn có biết?

5 yếu tố quyết định giá thành của găng tay bảo hộ, bạn có biết?

         Giá thành của găng tay bảo hộ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau. Nắm rõ những điều này phần nào sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá phù hợp nhất.

         Găng tay bảo hộ là một trong những thiết bị quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho đôi tay người lao động trong quá trình làm việc. Tùy thuộc vào đặc tính của từng công việc sẽ tương ứng với những dòng Găng tay bảo hộ khác nhau, giá thành cũng sẽ khác nhau. Đó là lý do, khi mua bất cứ sản phẩm nào, bên cạnh chất lượng, tính phù hợp thì giá cả cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều người cân đong đo đếm. Để làm sao phù hợp với công việc và khả năng tài chính của cá nhân hoặc đơn vị doanh nghiệp. Nếu bạn đang gặp khúc mắc này, một vài thông tin sau có thể sẽ hữu ích.

1/ GIÁ GĂNG TAY BẢO HỘ PHỤ THUỘC VÀO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG.

          Đây là điều cơ bản nhất mà ai cũng có thể nắm được, cụ thể với mỗi mục đích sử dụng, giá thành của Găng tay bảo hộ sẽ có sự chênh lệch nhất định. Ví dụ như, Găng tay bảo hộ cách điện thường sẽ có giá cao hơn Găng tay bảo hộ gia dụng, Găng tay bảo hộ chống cắt sẽ có giá cao hơn so với găng tay bảo hộ giữ ấm thông thường…Bên cạnh đó, những dòng Găng tay bảo hộ tích hợp nhiều ứng dụng sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm chỉ đơn thuần làm 1 nhiệm vụ duy nhất…

          Chính vì thế, trước khi có ý định mua loại Găng tay bảo hộ nào, bạn cần tìm kiếm thông tin về loại găng tay đó. Thường thì chỉ với một cú click chuột, sẽ trả về cho bạn hàng loạt mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bước này chỉ nên mang tính chất tham khảo giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá của dòng sản phẩm đang quan tâm. Nếu bạn muốn sở hữu một loại Găng tay bảo hộ tốt, địa chỉ cung ứng giá thành phù hợp, bạn không nên quyết định ngay ở bước này.

2/ GIÁ GĂNG TAY BẢO HỘ PHỤ THUỘC VÀO CHẤT LIỆU.

         Găng tay bảo hộ khá đa dạng với các chủng loại khác nhau, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Và phần lớn điều này sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm cũng như sự chênh lệch về giá cả.

         Ví dụ như găng tay cao su thường có độ bền cao hơn các chất liệu như vải, nylon nên giá thành chúng sẽ cao hơn. Trong đó, găng tay cao su y tế latex thường rẻ hơn dòng găng tay cao su y tế nitrile, các sản phẩm có bột thường rẻ hơn sản phẩm không có bột. Với dòng Găng tay bảo hộ da, những sản phẩm làm từ da thật như da bò, da cá sấu sẽ đắt hơn gấp nhiều lần so với da tổng hợp. Thường các dòng găng tay cao cấp sẽ có giá cao hơn các sản phẩm bình dân.

          Song cũng không hẳn sản phẩm nào có giá thành cao hơn đều có chất lượng tốt hơn. Một số sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ, thời trang cũng sẽ có giá thành cao hơn mặc dù khả năng giữ ấm, bảo vệ tay đều như nhau, thậm chí là thua kém một số dòng rẻ tiền. Chính vì đó, trước khi mua, bạn cần xác định mục đích sử dụng là thẩm mỹ hay chất lượng, từ đó có sự lựa chọn phù hợp.

3/ GIÁ GĂNG TAY BẢO HỘ PHỤ THUỘC VÀO SỐ LƯỢNG.

          Theo đặc tính của hầu hết quá trình mua bán thì nếu bạn mua với số lượng lớn (mua sỉ) thì phần nhiều bạn sẽ sở hữu được mức giá tốt hơn so với mua lẻ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn dù mua ít hay mua nhiều thì những sản phẩm đến tay người lao động cần đảm bảo yếu tố chất lượng, an toàn hàng đầu.

4/ GIÁ GĂNG TAY BẢO HỘ CÒN PHỤ THUỘC VÀO THỜI GIAN SẢN XUẤT.

          Điều này áp dụng đối với các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp, sản xuất… cần số lượng lớn Găng tay bảo hộ. Một số cơ sở có thể sẽ lấy hơn giá nếu như thời gian cần sản phẩm của bạn nhanh hơn dự kiến theo đúng lịch trình sản xuất. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những yếu tố mà những người làm kinh doanh cần cần nhắc, chưa kể việc sản xuất vội có thể phần nào ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

5/ GIÁ GĂNG TAY BẢO HỘ PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA CHỈ BÁN, PHÂN PHỐI.

         Đây gần như là yếu tố cốt lõi quyết định giá Găng tay bảo hộ đắt hay rẻ. Với mỗi đơn vị sản xuất sẽ có những giá thành khác nhau, mặc dù chất lượng thì gần như tương đương. Lựa chọn được một địa chỉ uy tín, mua trực tiếp, có các chính sách cam kết lâu dài, bạn sẽ sở hữu được một mức giá tốt hơn. Đó là lý do hầu hết các đơn vị doanh nghiệp, sản xuất không mua Găng tay bảo hộ qua các đơn vị phân phối.

          Do đó, nếu Găng tay bảo hộ là thiết bị không thể thiếu trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp bạn thì việc lựa chọn một đơn vị sản xuất chất lượng, uy tín là điều vô cùng có lợi, nhất là về giá thành sản phẩm.

          Như vậy tóm lại, cũng giống như nhiều sản phẩm khác, giá thành của Găng tay bảo hộ sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau. Tùy thuộc vào cách lựa chọn và sử dụng của từng đơn vị, từng lĩnh vực mà bạn có thể áp dụng những cách thức khác nhau để sở hữu một mức giá phù hợp, điều quan trọng là vẫn phải đảm bảo yếu tố quan toàn khi sử dụng.

(nguồn biên soạn)

Tin tức khác