HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » Găng tay vải thun – Vật dụng không thể thiếu trong sản xuất

Găng tay vải thun – vật dụng bảo hộ không thể thiếu trong việc trang bị cho đôi tay bạn trong mọi thao tác gia công sản xuất.
 
Găng tay vải thun được làm từ chất liệu vải thun , có độ co giản 4 chiều và độ bền cao. Sản phẩm là vải màu trắng không nhuộm nên thân thiện với môi trường và trong rất sạch sẽ tinh tế khi được đeo vào đôi tay người thao tác.


 

Việc sử dụng găng tay vải thun là rất cần thiết đặc biệt là trong ngành gia công lắp ráp linh kiện điện tử, đóng gói, kiểm tra sản phẩm, để tránh những tác động từ mồ hôi tay tiếp xúc lên sản phẩm . Đồng thời tăng tính chuyên nghiệp thẩm mỹ trong môi trường sản xuất được quy định bởi các tiêu chuẩn quốc tế chặt chẽ.
 

Cấu tạo găng tay vải thun ra sao?
 

Găng tay vải thun có rất nhiều loại với nhiều cách may để phù hợp cho từng ngành nghề, từng cỡ tay của người thao tác, và 1 số yêu cầu đặc thù khác.
 
Về chất liệu găng tay vải thun thì rất đa dạng chủ yếu là vải cotton 100%, thun TC 35/65 hoặc 65/35, thun lạnh, thun PE, thun PC, thun Poly (Polyester) cho thông thoáng, mềm mại, co dãn 4 chiều và giúp bảo vệ ngăn ngừa bàn tay tiếp xúc trực tiếp lên sản phẩm.


 

 

Tỉ mỉ trong từng đường nét chỉ giúp găng tay bền chắc đẹp không bị bung chỉ trong quá trình. Với tay nghề thợ càng cao thì đôi găng tay sau hoàn thiện sẽ gọn, ôm sát đôi bàn tay khi đeo vào và làm tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng tốc độ thao tác của bàn tay khi cầm nắm sản phẩm.
  
 Găng tay vải thun phủ hạt nhằm tạo độ ma sát cho người dùng khi cầm nắm sản phẩm nhưng dòng vải này đặc biệt hơn khi được dệt chung với sợi carbon – là loại sợi tĩnh điện – để chống sự tĩnh điện từ bàn tay qua sản phẩm điện tử
 

 

Găng tay vải thun vật dụng bảo hộ không thể thiếu trong mọi hoạt động sản xuất 
 

Tay là bộ phận quan trọng trên cơ thể để cầm nắm trực tiếp sản phẩm, là bộ phận quan trọng nên việc bảo vệ đôi tay là hết sức cần thiết, hơn nữa là nơi tập trung rất nhiều các dây thần kinh cảm nhận, việc dùng găng tay vải thun trong các thao tác sản xuất là giúp bảo vệ đôi tay, bảo vệ sản phẩm gia công và tăng tính hiệu quả cũng như đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn về sản xuất.
 

 
 

Hãy trang bị chuyên nghiệp hơn cho đôi tay mình bằng việc sử dụng găng tay vải thun , để đáp ứng được những tiêu chuẩn, quy định và tăng tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động sản xuất hàng ngày

Công Ty TNHH SX-TM-ĐT Hoàng Mai hiện nay là nhà sản xuất Găng tay vải thun với hơn 35 dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng cho đủ mọi ngành nghề như gia công lắp ráp linh kiện điện tử, thực phẩm, gia công CNC, may mặc thời trang, chơi golf, diễu binh, tham gia sự kiện, duyệt binh chính phủ, kiểm tra hàng hóa, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.  Để biết thêm thông tin chi tiết và cần hỗ trợ, xin mời quý khách hàng liên hệ:

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI
Địa chỉ        : Số 24, TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
Điện thoại  : 08-62797772   Fax : 08-66541804
Hotline       : 0961 802 182 (Mr. Đức)
Email          : duc.duong@hoangmaicorps.com - sales@hoangmaicorps.com
MST            : 0313656079    
Website      : http://www.vailaubaotay.com.vn - http://www.hoangmaicorp.com.vn

 

Tin tức khác