HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » GIẺ LAU MÀU MAY NỐI 3-5 LỚP HMVL-03

GIẺ LAU – DẺ LAU - VẢI LAU CÔNG NGHIỆP 


Mã sản phẩm : HMVL-03
Màu sắc : đủ màu (ngoại trừ màu trắng)
Chất liệu : sợi cotton 100% hoặc 35/65 hoặc 65/35
Kích thước : chuẩn thị trường 30x40cm (có thể may theo kích thước yêu cầu) 

Vải lau màu may nối 3-5 lớp dòng phổ thông   Vải lau màu may nối 3-5 lớp
Yêu cầu kỹ thuật : may ghép từ 3-5 lớp vải vụn
Quy cách đóng gói : cột bó 5kg, đóng 10 cục trong bao tải màu vàng tương đương 50kg
Yêu cầu chất lượng : vải sạch, không dơ bẩn, không mốc mùi, hoen ố, không bám, phát sinh rận, bọ chét, dị vật,..lẫn trong giẻ lau
Là dòng sản phẩm vải lau thuộc phân khúc tầm giá rẻ, còn có các tên gọi khác nhau như Vải lau công nghiệp hay Dẻ lau công nghiệp hay Rẻ lau công nghiệp.
Giẻ lau công nghiệp được tái chế lại bằng phương pháp may nối ghép lại từ các mảnh vải vụn phát sinh từ quá trình gia công cắt may ở các xưởng may, xí nghiệp may thời trang quy mô lớn. 

Giẻ lau công nghiệp màu may nối 3-5 lớp thích hợp dùng lau chùi trong lĩnh vực nào ?
Dòng vải lau màu may ghép rất phù hợp với các ngành nghề chế biến dầu ăn, dầu thực vật, cơ khí, gia công linh kiện, lau gỗ, vận tải tàu biển, sữa chữa ô tô, garage, ép nhựa, khai thác dầu khí, hóa dầu, chế biến nông sản, thức ăn gia súc, gia công cấu kiện kèo thép, chế tạo khuôn mẫu, …

Các phân biệt giẻ lau màu có bụi xơ sợi, lông vải như thế nào ?
Giẻ lau công nghiệp với chất liệu là sợi cotton (100% cotton hoặc 35/65 hoặc 65/35) sẽ tạo độ thấm hút cao (ngoài ra còn tùy mặt vải dệt từ sợi cotton mà độ thấm hút có thể kém hơn). Nhưng nhược điểm lớn nhất của dòng vải lau này là bề mặt có sợi tơ vải do sợi cotton là xơ sợi thiên nhiên nên bị xù. Phương pháp kiểm tra vải có bị xù sợi trên bề mặt là ta cầm tấm giẻ lau lên hướng về ánh đèn sáng trắng góc 45 độ sẽ thấy rõ bề mặt có xù xơ sợi hay không ? 
Chúng tôi quan tâm đến các thao tác lau chùi tại hiện trường thực tiễn sản xuất của khách hàng để xác định kích thước cần vừa đủ của tấm giẻ lau để người thao tác có thể tận dụng hết diện tích tấm giẻ lau khi lau chùi sản phẩm. Tránh việc vứt bỏ các tấm giẻ lau chưa được dùng hết gây thất thoát, lãng phí ảnh hưởng đến chi phí sản xuất của khách hàng.
Tại nhà máy Hoàng Mai, các công đoạn để tạo ra sản phẩm giẻ lau công nghiệp cũng được thực hiện nghiêm khắc và do các công nhân có kinh nghiệm về phân loại vải đảm trách. Sau khi vải vụn được thu mua về, công nhân sẽ phân loại vải vụn đủ kích thước chuyển lên phân xưởng may.

Vải vụn sau khi được phân loại sẽ chuyển lên xưởng may

Giẻ lau thành phẩm sau may được kiểm tra và phân loại như thế nào ? 

Với tay nghề lâu năm, đội ngũ may sẽ tạo ra các sản phẩm vải lau đủ kích thước, đủ độ dày hoặc may riêng theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Ở tại công đoạn phân loại giẻ lau may thành phẩm, công nhân sẽ tiếp tục loại bỏ các tấm giẻ lau không đạt yêu cầu về kỹ thuật may, hình dạng tấm vải không phù hợp, vải dơ, hoen ố màu, có mùi, có dị vật phát sinh,... Đồng thời công nhân cũng sẽ phân loại giẻ lau theo từng yêu cầu đặc thù của khách hàng như về kích thước (25x25 hoặc 30x30 hoặc 30x40cm), về số lớp vải vụn may ghép (2-3 lớp, 3-5 lớp). Trước khi đóng gói vải lau, công nhân sẽ giũ sạch bụi, và tiến hành đóng vào bao tải. 

Giẻ lau màu may sau khi đóng gói


Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH SX TM ĐT HOÀNG MAI
24 TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Nhà máy sản xuất vải lau công nghiệp & găng tay vải 
165/3 TL41, P.Thạnh Lộc, Q.12, HCM
Mr.Thanh Đức – Giám đốc nhà máy
Email : duongthanhduc2064@gmail.com 
           duc.duong@hoangmaicorps.com

#giẻlau  #giẻlaucôngnghiệp  #vảilau #vảilaucôngnghiệp #vảivụn #vảivụncôngnghiệp  #rẻlau  #rẻlaucôngnghiệp  #dẻlau  #găngtay   #baotay #hoangmai #hoàngmai 
          #vậttưcôngnghiệp  #nguyênliệu  #sảnphẩm  #vậttưtiêuhao  #phòngsạch  #bảohộlaođộng  #nguyênliệuđónggói  #dâyđai  #màngPE  #màngfilm  #băngkeo  #nhàmáysảnxuất   #giacônglắpráp  #linhkiệnđiện tử  #automatic  #laudầu  #launhớt  #laumáymóc  #lauthiếtbị  #launềnnhàxưởng  #laugỗ  #khôngbụi  #dơbẩn  #mốccómùi  #Sạchsẽ  #trắng  #màutối  #lemmàu  #khôngramàu  #thấmhút  #cotton  #poly  #mềmmại  #mỏng #dày  #khổlớn  #vụn  #khổnhỏ  #khôngđổlông  #khổA4
  
 

Tin tức khác