HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » GIẺ LAU TRẮNG 1 LỚP KHỔ A4

GIẺ LAU – DẺ LAU - VẢI LAU CÔNG NGHIỆP 
Mã sản phẩm : HMVL-02
Màu sắc : trắng, trắng ngà, trắng kem
Chất liệu : sợi cotton 100% hoặc 35/65 hoặc 65/35
Kích thước : chuẩn thị trường 30x40cm (có thể cắt gia công theo kích thước yêu cầu) 
Yêu cầu kỹ thuật : 1 lớp không may

Vải lau trắng 1 lớp khổ A4             Giẻ lau trắng 1 lớp khổ A4
Quy cách đóng gói : cột bó 5kg và trong túi nilon phòng bụi bám, đóng 10 cục trong bao tải màu vàng tương đương 50kg
Yêu cầu chất lượng : vải trắng, sạch, không dơ bẩn, không mốc mùi, không bị lem màu, hoen ố, không bám, phát sinh rận, bọ chét, dị vật,..lẫn trong giẻ lau
Là dòng sản phẩm vải lau thuộc phân khúc tầm trung, còn có các tên gọi khác nhau như Vải lau công nghiệp hay Dẻ lau công nghiệp hay Rẻ lau công nghiệp.
Giẻ lau công nghiệp 1 lớp được tái chế lại từ các vải dư trước và sau khi trải vải cây/cuộn ra bàn cắt ở các xưởng may, xí nghiệp may thời trang quy mô lớn. Vải vụn tấm lớn này được thu gom lại và phân loại theo quy cách.
Các đặc trưng nổi bật của dòng giẻ lau trắng 1 lớp không may ?
Ưu điểm lớn nhất của giẻ lau 1 lớp so với giẻ lau may ghép 3-5 lớp chính là số tấm vải trên 1kg vải sẽ nhiều lớn gấp đôi. Và chỉ có 1 lớp nên người thao tác có thể cầm tấm giẻ lau mềm mại lau chùi tận các ngóc ngách, khe hẹp của máy móc, khuôn mẫu, thiết bị. 
Về giá thành, thì giẻ lau 1 lớp sẽ cao hơn giẻ lau may ghép 3-5 lớp nhưng nếu so về số tấm trong cùng 1kg thì sự chênh lệch giá này sẽ không đáng kể và dùng vải lau 1 lớp sẽ có lợi hơn. 
Các ngành nghề sử dụng giẻ lau trắng 1 lớp ? 
Dòng vải lau trắng 1 lớp rất phù hợp với các ngành nghề chế biến thực phẩm, in ấn bao bì, in ấn tem nhãn mác, chế biến gia vị, dầu ăn, dầu thực vật, lau gỗ, sơn phủ PU, sơn tĩnh điện, …
Cách phân biệt giẻ lau có bị bụi lông vải, xơ sợi như thế nào ? 
Giẻ lau công nghiệp với chất liệu là sợi cotton (100% cotton hoặc 35/65 hoặc 65/35) sẽ tạo độ thấm hút cao (ngoài ra còn tùy mặt vải dệt từ sợi cotton mà độ thấm hút có thể kém hơn). Nhưng nhược điểm lớn nhất của dòng vải lau này là bề mặt có sợi tơ vải do sợi cotton là xơ sợi thiên nhiên nên bị xù. Phương pháp kiểm tra vải có bị xù sợi trên bề mặt là ta cầm tấm giẻ lau lên hướng về ánh đèn sáng trắng góc 45 độ sẽ thấy rõ bề mặt có xù xơ sợi hay không ? 
Nhà máy, xí nghiệp sản xuất thực phẩm, in ấn cần chú ý đến nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm giẻ lau công nghiệp này để nhằm tránh dính, bám lại sợi xơ vải lên bề mặt sản phẩm, bề mặt khuôn in, bản kẽm in, bề mặt máy móc thiết bị sau khi lau chùi nhằm tránh việc gây ra sản phẩm NG. 
Lợi ích khi được sự tư vấn tận tâm, chính xác về giẻ lau công nghiệp ? 
Nhà máy Hoàng Mai khi tư vấn các giải pháp lau chùi đến khách hàng, chúng tôi rất quan tâm đến lĩnh vực sản xuất, các sản phẩm cuối của Quý khách hàng nhằm mô tả rõ các ưu, nhược điểm của các dòng vải lau công nghiệp để có thể mang đến dòng sản phẩm giẻ lau công nghiệp phù hợp nhất. 
Chúng tôi chú ý đến các thao tác lau chùi tại hiện trường thực tiễn sản xuất của khách hàng để xác định kích thước cần vừa đủ của tấm giẻ lau để người thao tác có thể tận dụng hết diện tích tấm giẻ lau khi lau chùi sản phẩm. Tránh việc vứt bỏ các tấm giẻ lau chưa được dùng hết gây thất thoát, lãng phí ảnh hưởng đến chi phí sản xuất của khách hàng.

Đóng gói giẻ lau trắng trong túi nilon giúp phòng bụi, bám dơ, thấm ướt
Ưu điểm của việc đóng giẻ lau thành phẩm vào túi nilon nhằm để bảo vệ giẻ lau trắng không bị bám bụi bẩn, không bị dơ, thấm ướt vải lau trong quá trình vận chuyển đến khách hàng. Ngoài ra, khi khách hàng dùng giẻ lau dở dang trong ngày thì có thể cột miệng túi nilon lại tránh bụi, thấm ướt bám vào vải lau. 

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH SX TM ĐT HOÀNG MAI
24 TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Nhà máy sản xuất vải lau công nghiệp & găng tay vải 
165/3 TL41, P.Thạnh Lộc, Q.12, HCM
Mr.Thanh Đức – Giám đốc nhà máy
Email : duongthanhduc2064@gmail.com 
           duc.duong@hoangmaicorps.com

#giẻlau  #giẻlaucôngnghiệp  #vảilau #vảilaucôngnghiệp #vảivụn #vảivụncôngnghiệp  #rẻlau  #rẻlaucôngnghiệp  #dẻlau  #găngtay   #baotay #hoangmai #hoàngmai 
          #vậttưcôngnghiệp  #nguyênliệu  #sảnphẩm  #vậttưtiêuhao  #phòngsạch  #bảohộlaođộng  #nguyênliệuđónggói  #dâyđai  #màngPE  #màngfilm  #băngkeo  #nhàmáysảnxuất   #giacônglắpráp  #linhkiệnđiện tử  #automatic  #laudầu  #launhớt  #laumáymóc  #lauthiếtbị  #launềnnhàxưởng  #laugỗ  #khôngbụi  #dơbẩn  #mốccómùi  #Sạchsẽ  #trắng  #màutối  #lemmàu  #khôngramàu  #thấmhút  #cotton  #poly  #mềmmại  #mỏng #dày  #khổlớn  #vụn  #khổnhỏ  #khôngđổlông  #khổA4
  
 

Tin tức khác