HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » HOẠT ĐỘNG GIAO HÀNG TRONG MÙA DỊCH COVID 19

GIẺ LAU – DẺ LAU - VẢI LAU CÔNG NGHIỆP 


NHÀ MÁY VẢI LAU VÀ GĂNG TAY VẢI HOÀNG MAI - VƯỢT KHÓ HOẠT ĐỘNG TRONG MÙA DỊCH 

Trước sự đe dọa dữ dội của đại dịch Covid-19, hầu như mọi ngành nghề sản xuất đều ngưng trệ và dần đứt gãy chuỗi cung ứng lẫn sản xuất. Các Doanh nghiệp thực sự đã bước vào một cuộc chiến sinh tồn để duy trì và tồn tại trong tâm bão dịch bệnh. Nhà máy vải lau và găng tay Hoàng Mai cũng không nằm ngoài guồng quay khốc liệt ấy. 
Giẻ lau công nghiệp vốn dĩ là 1 loại nguyên liệu phụ trợ không thể thiếu trong hoạt động sản xuất hàng ngày ở các nhà máy, xí nghiệp, xưởng giá công phục vụ cho việc lau chùi máy móc, thiết bị, nền nhà xưởng, sản phẩm,…
Trước tình hình khó khăn đó, Hoàng Mai đã quyết tâm duy trì việc sản xuất 3 tại chỗ (dù rằng năng suất sụt giảm khá nhiều) để không gây đứt gãy chuỗi cung ứng giẻ lau và găng tay đến với các khách hàng.
Trước tình hình chống dịch, Chính phủ thường xuyên ban hành các chỉ thị, quy định phòng dịch nghiêm ngặt nên việc sản xuất và vận chuyển giẻ lau, găng tay cũng trở nên cực kỳ khó khăn. Nhà máy đã tổ chức test covid (test nhanh) thường xuyên cho người lao động và đội ngũ giao hàng.

Nhân viên Hoàng Mai test covid nhanh
Đồng thời để lưu thông được xuyên suốt nội thành và liên tỉnh, nhà máy đã tiến hành đăng ký mã QR lên Sở GTVT TP để xin được vận chuyển luồng xanh sản phẩm giẻ lau, găng tay đến mọi khách hàng trong mùa dịch. 
Đi cùng với các giải pháp trên, đội ngũ vận chuyển giao hàng giẻ lau, găng tay cũng luôn đảm bảo thực hiện tiêu chuẩn 5K nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch chống lây nhiễm virus cho bản than và bảo vệ khách hàng nằm trong vùng an toàn. Việc đeo khẩu trang liên tục luôn là giải pháp bắt buộc đối với nhân viên nhà máy Hoàng Mai. Khi giao và nhận hàng hóa nguyên liệu giẻ lau, găng tay, nhân viên luôn tiến hành xịt cồn khử khuẩn theo quy định. 

Nhân viên Hoàng Mai giao hàng giẻ lau tuân thủ khoảng cách
Mặc dù dịch bênh lây lan khắp nơi với tốc độ cực nhanh và nguy hiểm, nhà máy Hoàng Mai vẫn duy trì đội ngũ kinh doanh tư vấn kịp thời các giải pháp lau chùi và cung ứng sản phẩm giẻ lau, găng tay đến khách hàng. Chúng tôi rất quan tâm đến lĩnh vực sản xuất, các sản phẩm cuối của Quý khách hàng nhằm mô tả rõ các ưu, nhược điểm của các dòng vải lau công nghiệp để có thể mang đến dòng sản phẩm giẻ lau công nghiệp phù hợp nhất. 
Chúng tôi quan tâm đến các thao tác lau chùi tại hiện trường thực tiễn sản xuất của khách hàng để xác định kích thước cần vừa đủ của tấm giẻ lau để người thao tác có thể tận dụng hết diện tích tấm giẻ lau khi lau chùi sản phẩm. Tránh việc vứt bỏ các tấm giẻ lau chưa được dùng hết gây thất thoát, lãng phí ảnh hưởng đến chi phí sản xuất của khách hàng.
Với việc bám sát thực hiện nghiêm các chỉ thị của Chính phủ về phòng chống dịch, Nhà máy Hoàng Mai đã, đang và vẫn cố gắng duy trì chuỗi cung ứng sản phẩm giẻ lau, găng tay phục vụ kịp thời cho hoạt động sản xuất liên tục của khách hàng trong suốt mùa dịch. 

Giẻ lau công nghiệp được dùng ở các lĩnh vực nào ?


Các dòng sản phẩm giẻ lau công nghiệp do nhà máy Hoàng Mai sản xuất phù hợp cho đa ngành nghề như : khuôn mẫu, chế tạo khuôn, vận tải tàu biển, chế tạo máy, cơ khí, sơn PU, sơn tĩnh điện, gia công cơ khí, in ấn, in lụa, in ống tuýp, in stamp, in ống đồng, in tem nhãn, thực phẩm, nước giải khát, VPP, thức ăn gia súc, nông sản, chăn nuôi, chế biến thực phẩm, gia vị, in bao bì mỹ phẩm, thiết bị y tế, dầu thực vật, dầu ăn, in nhãn mác, CNC, ép nhựa, nhựa kỹ thuật, may mặc, mía đường, chế biến cà phê, chế biến gỗ. 

Thị trường phân phối giẻ lau của Nhà máy Hoàng Mai như thế nào ?


Thị trường vận chuyển giao hàng sản phẩm giẻ lau công nghiệp của nhà máy hiện nay rất đa dạng, và rộng lớn. Thị trường chủ yếu là nội thành TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Ngoài ra, nhà máy đảm nhận việc giao hàng ra chành xe để trung chuyển sản phẩm vải lau đến mọi tỉnh thành trên cả nước. 

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH SX TM ĐT HOÀNG MAI
24 TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Nhà máy sản xuất vải lau công nghiệp & găng tay vải 
165/3 TL41, P.Thạnh Lộc, Q.12, HCM
Mr.Thanh Đức – Giám đốc nhà máy
Email : duongthanhduc2064@gmail.com 
           duc.duong@hoangmaicorps.com
#giẻlau  #giẻlaucôngnghiệp  #vảilau #vảilaucôngnghiệp #vảivụn #vảivụncôngnghiệp  #rẻlau  #rẻlaucôngnghiệp  #dẻlau  #găngtay   #baotay #hoangmai #hoàngmai 
          #vậttưcôngnghiệp  #nguyênliệu  #sảnphẩm  #vậttưtiêuhao  #phòngsạch  #bảohộlaođộng  #nguyênliệuđónggói  #dâyđai  #màngPE  #màngfilm  #băngkeo  #nhàmáysảnxuất   #giacônglắpráp  #linhkiệnđiện tử  #automatic  #laudầu  #launhớt  #laumáymóc  #lauthiếtbị  #launềnnhàxưởng  #laugỗ  #khôngbụi  #dơbẩn  #mốccómùi  #Sạchsẽ  #trắng  #màutối  #lemmàu  #khôngramàu  #thấmhút  #cotton  #poly  #mềmmại  #mỏng #dày  #khổlớn  #vụn  #khổnhỏ  #khôngđổlông  #khổA4
 

Tin tức khác