HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » KÌM GIÁ VẢI LAU - GĂNG TAY : GIẢI PHÁP CHIA SẺ KHÓ KHĂN MÙA DỊCH

NHÀ MÁY VẢI LAU CÔNG NGHIỆP VÀ GĂNG TAY VẢI HOÀNG MAI
KÌM GIÁ VẢI LAU – GĂNG TAY : GIẢI PHÁP SẺ CHIA KHÓ KHĂN CÙNG KHÁCH HÀNG TRONG MÙA DỊCH


Khi đại dịch Covid-19 ập đến vào những ngày đầu năm 2020, chúng ta khi ấy vẫn còn xa lạ lắm với con virus Corona này. Khi dịch bùng phát, đất nước, toàn dân đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các biện pháp kìm hãm sự lây lan và chống dịch khi ấy rất là quyết liệt và tích cực. 
Khoảng vào giữa năm 2020, một số biện pháp giãn cách được thực hiện khiến cho 1 số ngành nghề sản xuất bị chậm lại. Như 1 ảnh hưởng dây chuyền, các hàng lỗi bên ngành dệt, may mặc cũng sụt giảm sản lượng ảnh hưởng mạnh mẽ đến nguồn nguyên liệu vải vụn đầu vào của ngành giẻ lau công nghiệp.
Mặc dù với diện tích kho bãi lớn lên đến gần 2.000m2 và trữ lượng nguyên liệu vải vụn, giẻ lau thành phẩm tồn kho khi ấy lên đến hơn 300 tấn; nhưng chỉ với 1-2 tháng đứt gãy đầu vào và lượng khách hàng mới tìm đến mua hàng giẻ lau, găng tay do thị trường đã bắt đầu khan hiếm thì lượng vải vụn, giẻ lau thành phẩm tồn kho nhanh chóng bị cạn kiệt. 

Kho trống
Áp lực sản xuất, áp lực chi phí đè nặng lên mọi Doanh nghiệp sản xuất, khi ấy Nhà máy Hoàng Mai đã đề ra chính sách cắt giảm biên lợi nhuận quyết tâm kìm giữ giá bán ra giẻ lau, găng tay nhằm san sẻ những khó khăn đến với mọi khách hàng trong mùa dịch Covid-19
Có những lúc, giẻ lau trắng không bụi cạn kiệt, nhà máy phải tiến hành cho cắt cả những cây vải chính phẩm thành tấm vải lau để đảm bảo cung ứng cho khách hàng không gây ảnh hưởng đến sản xuất của khách hàng vốn dĩ đã đầy khó khăn do dịch bệnh.
Bước sang năm 2021, dịch Covid-19 cũng dần được kiểm soát bởi sự quyết tâm, quyết liệt của Nhà nước và sự chung tay đồng lòng chống dịch của người dân; chúng ta đã có được những tháng ngày đầu năm yên ổn đẩy mạnh sản xuất.
Bất ngờ vào những ngày đầu tháng 6 năm 2021, cả miền Nam ngập tràn dịch bệnh. Các trọng điểm sản xuất chủ lực lẫn vệ tinh như Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An hoàn toàn tê liệt hoặc tiến hành sản xuất 3 tại chỗ cầm chừng với quy mô thu hẹp hết mức.

Xưởng 1

 

Xưởng 2
Không nằm ngoài guồng quay khốc liệt đó, Nhà máy Hoàng Mai cũng sụt giảm sản lượng sản xuất giẻ lau, nguồn nguyên liệu vải vụn đứt gãy trong các tháng 6,7,8,9 hoàn toàn. Với trữ lượng hơn 200 tấn nguyên liệu vải vụn trữ từ những tháng đầu năm do nằm trong kế hoạch quản trị rủi ro nên đẩy mạnh thu gom, nhà máy Hoàng Mai vẫn duy trì sản lượng giẻ lau, găng tay cung ứng liên tục cho những khách hàng còn sản xuất 3 tại chỗ và đáp ứng cả yêu cầu của nhiều khách hàng mới tìm đến do bị đứt nguồn cung giẻ lau thành phẩm. 

Kho trống
Mặc dù nguồn cung giẻ lau khan hiếm, nhưng với những giá trị cốt lõi và chính sách nhất quán mà nhà máy Hoàng Mai đeo đuổi từ đầu năm 2020; năm 2021 nhà máy Hoàng Mai vẫn tiếp tục ghìm giữ mức giá cũ, giảm sát biên lợi nhuận để san sẻ chi phí đến với khách hàng. Mọi chi phí sản xuất, sinh hoạt của nhà máy đều tăng phi mã do việc thực hiện sản xuất 3 tại chỗ, hỗ trợ người lao động ở lại nhà máy, hỗ trợ người lao động nghỉ chờ việc tại nhà, chi phí test covid khi giao hàng (bao gồm cả test nhanh và test PCR),…

Kho trữ vải

 

Kho trữ vải
Với việc nhìn trước được lợi nhuận cả năm của niên độ 2020 và 2021 sẽ bằng 0 hoặc âm, nhưng BGĐ nhà máy vẫn luôn lạc quan khi toàn bộ nhân viên công ty được mạnh khỏe làm việc, các khách hàng được an toàn sản xuất và nhà máy luôn cố gắng để cung ứng giẻ lau, găng tay liên tục thông qua việc vận chuyển luồng xanh mã QR của hệ thống xe tải nhà máy. 
Được chia sẻ khó khăn và đồng hành vượt qua đại dịch Covid-19 cùng tập thể nhân viên nhà máy, Quý khách hàng nói riêng và toàn thể mọi người nói chung chính là điều tâm huyết nhất mà nhà máy Hoàng Mai luôn tự hào và đeo đuổi.

Xưởng 3
Rồi cơn đại dịch Covid-19 sẽ cũng phải qua đi và thế giới lại bình an yên ổn phát triển và chúng ta – những người đã sống và chứng kiến một giai đoạn hãi hùng của xã hội loài người – luôn có quyền tự hào và ngẩng cao đầu với những gì chúng ta đã làm, đạt được và chia sẻ với cộng đồng. 


Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH SX TM ĐT HOÀNG MAI
24 TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Nhà máy sản xuất vải lau công nghiệp & găng tay vải 
165/3 TL41, P.Thạnh Lộc, Q.12, HCM
Mr.Thanh Đức – Giám đốc nhà máy
Email : duongthanhduc2064@gmail.com 
           duc.duong@hoangmaicorps.com

#giẻlau  #giẻlaucôngnghiệp  #vảilau #vảilaucôngnghiệp #vảivụn #vảivụncôngnghiệp  #rẻlau  #rẻlaucôngnghiệp  #dẻlau  #găngtay   #baotay #hoangmai #hoàngmai 
          #vậttưcôngnghiệp  #nguyênliệu  #sảnphẩm  #vậttưtiêuhao  #phòngsạch  #bảohộlaođộng  #nguyênliệuđónggói  #dâyđai  #màngPE  #màngfilm  #băngkeo  #nhàmáysảnxuất   #giacônglắpráp  #linhkiệnđiện tử  #automatic  #laudầu  #launhớt  #laumáymóc  #lauthiếtbị  #launềnnhàxưởng  #laugỗ  #khôngbụi  #dơbẩn  #mốccómùi  #Sạchsẽ  #trắng  #màutối  #lemmàu  #khôngramàu  #thấmhút  #cotton  #poly  #mềmmại  #mỏng #dày  #khổlớn  #vụn  #khổnhỏ  #khôngđổlông  #khổA4
 

Tin tức khác