HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » Quá trình hình thành giẻ lau vải lau công nghiệp

Quá trình phân loại hình thành giẻ lau hay vải lau công nghiệp khu vực Bình Dương.

Giẻ lau hay còn gọi là vải lau được hình thành từ khi nền công nghiệp có mặt và phát triển rộng rãi tại Việt Nam

Trước khi làm rõ con đường hình thành giẻ lau công nghiệp chúng ta tóm tắt sơ lược về nền công nghiệp nước nhà trong quá trình 5 năm từ 2011 – 2015 .

Ngành sản xuất công nghiệp đã có hướng phát triển và chuyển dịch cơ cấu theo hướng tích cực theo tỷ trọng chế tạo công nghiệp tăng cao. Nhiều ngành công nghiệp đã đi lên và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Tiêu biểu là sự phát triển ngành công nghiệp may mặc với sự lớn mạnh vượt bậc và ngày càng phát triển thành số 1 đông nam á.

Đi cùng sự phát triển về lĩnh vực may mặc thì cũng có nhiều vấn đề cần phải giải quyết đó là rác thải công nghiệp may mặc như Giấy vụn và vải vụn cắt dư thừa, vải đầu khúc….giẻ lau được hình thành giải quyết các vấn đề.

Trên hết phải đưa ra hướng giải quyết và sự ra đời của các cơ sở, DNTN hay các công ty để giải quyết về vấn đề môi trường. Trong đó có Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI

Từ đó Vải lau công nghiệp ra đời nhằm khắc phục vấn đề rác thải và môi trường

Các doanh nghiệp như chúng tôi góp phần giải quyết vấn đề đó bằng cách nghĩ và cách làm là phân loại vải vụn thành những loại vải lau khác nhau để cung cấp lại cho các ngành công nghiệp khác ví dụ như Ngành công nghiệp giày da, Ngành cơ khí chế tạo, Ngành dầu khí, Ngành gỗ, Ngành in….

Nhằm đáp ứng đầy đủ và chi tiết những yêu cầu của khách hàng, mọi chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI

Địa chỉ        : Số 24, TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

Điện thoại  : 08-62797772   Fax : 08-66541804

Hotline       : 0961 802 182 (Mr. Đức)

Email          : duc.duong@hoangmaicorps.com                                                        sales@hoangmaicorps.com

MST            : 0313656079   

Website      : http://www.vailaubaotay.com.vn                                                         http://www.hoangmaicorp.com.vn

Nguồn biên soạn

Tin tức khác