HOÀNG MAI

Luôn đồng hành cùng hoạt động sản xuất của bạn

0961 802 182 duc.duong@hoangmaicorps.com

 
» Tin tức » VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI chuyên cung cấp các loại vải lau, giẻ lau công nghiệp luôn đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý và giảm giá theo phần trăm khi khách hàng mua số lượng lớn. Vải lau màu được may sẵn, đa dạng về chất liệu và kích cỡ, không phai màu, thấm hút tốt, phù hợp với tất cả các ngành nghề. như lau dung môi, lau thiết bị.

Vải lau trắng được làm bằng chất liệu cotton, thấm hút cực tốt, chuyên dùng cho các ngành nghề chế tao thiết bị chính xác, điện tử. giá cả phải chăng, liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã của các mặt hàng về vải lau, giẻ lau. Giá cả phải chăng. Phương thức đặt hàng đơn giản và giao hàng nhanh chóng.

Ngày nay, ngành công nghiệp ngày càng phát triển các thiết bị máy móc phải hoạt động nhiều. Vì thế, việc lau chùi thường xuyên là việc nên làm, công cụ làm việc hiệu quả và rẻ tiền nhất đó chính là vải lau công nghiệp, nó giúp máy móc tăng tuổi thọ, dễ dàng sử dụng.

Giẻ lau công nghiệp là gì?

Giẻ lau công nghiệp là loại vải thu gom từ các công ty may mặc, họ cắt quần áo còn dư những miếng nhỏ với nhiều kích cỡ khác nhau, miếng nhỏ vụn 1-3 đầu ngón tay, miếng to thì bằng bàn tay, miếng to bằng khổ giấy A4 hoặc A3. Giẻ lau có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau .

Giá trị của vải lau

Mọi lúc, mọi nơi, đâu đâu cũng cần đến giẻ lau từ nhà bếp trong gia đình đến các xí nghiệp cũng cần giẻ. Giẻ lau có giá trị đặc biệt đối với con người. Bạn đã từng nghĩ “một ngày nào đó máy móc có rất nhiều bụi nếu không có giẻ lau thì sao?” Bạn thấy không?, dù chỉ là vật nhỏ như thế nhưng thiếu nó thì chúng ta sẽ rất khó chịu. Việc các nhà máy, xí nghiệp nếu không có sự trợ giúp của giẻ lau thì các máy móc sẽ có rất nhiều bụi và chất dơ lượng chất dơ tích tụ nhiều sẽ gây ra tình trạng máy không hoạt động làm chậm tiến độ làm việc của quý doanh nghiệp.

Giẻ lau công nghiệp sử dụng tốt hay không tốt?

Vải lau công nghiệp có rất nhiều tác dụng giẻ lau công nghiệp là một vật dụng chuyên dùng trong các gia đình, các công nhân lau chùi vệ sinh, xí nghiệp…

Nó được sử dụng phổ biến ở nhiều môi trường như trong nhà ở, văn phòng, các công ty. Giẻ lau công nghiệp khi được lau chùi thì sẽ sạch hơn những loại giẻ lau thông thường khác. Rất an toàn cho người sử dụng, giẻ lau công nghiệp chủ yếu được làm từ sợi vải lấy trong tự nhiên không gây ra cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy cho người sử dụng. Mức độ sử dụng giẻ lau công nghiệp trong đời sống ngày nay khá cao, một phần vì nhu cầu, một phần vì những tác dụng mà nó mang lại.

Nếu bạn là một người thường xuyên lau chùi máy móc, sàn hoặc phải thường xuyên lau sạch những vết vụi bẩn trên ở cửa kính thì rất nên sắm cho mình những tấm giẻ lau công nghiệp như thế này. Mức độ an toàn và tính sử dụng hợp lý là những điều mà người tiêu dùng rất nên quan tâm, vì thế chúng ta không nên chủ quan với sức khỏe của mình, dùng giẻ lau công nghiệp là một cách làm sạch những vết bẩn nhanh nhất đồng thời cũng đôi bàn tay của bạn cũng không lo bị tổn thương.

Lựa chọn đúng, hiệu quả cao

Với thị trường ngày nay đã có rất nhiều công ty phát triển ngành vải lau này. Nhưng đâu là lựa chọn đúng và thông minh của người tiêu dùng? người tiêu dùng phải hiểu rõ chất liệu loại vải để sử dụng đúng mục đích ví dụ bạn làm việc trong công ty in thì nên sử dụng chất liệu giẻ lau màu mảnh thun cotton 35/65 với tính năng thấm nước, mực in tốt, không ra màu, không bị xù lông, tiết kiệm vải.

Như thế, vải phải được lựa chọn phân biệt ra từng chất liệu để phù hợp với các ngành công nghiệp. Để lựa chọ đúng nơi uy tín, chất lượng hãy đến với Công ty TNHH SX-TM-ĐT HOÀNG MAI, chúng tôi hỗ trợ tư vấn khách hàng nhằn đáp ứng nhu cầu cung ứng các sản phẩm vải lau công nghiệp có tính năng và chất lượng phù hợp nhất. Đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp và quan trọng hơn đó là cung cấp các sản phẩm nhằm bảo vệ tối đa sự an toàn của người lao động trong sản xuất, cũng đồng thời nâng cao năng suất sản xuất và giảm thiểu các rủi ro do thiết bị bảo hộ lao động kém chất lượng gây ra trong quá trình sản xuất tại doanh nghiệp.

Giẻ lau là vật chúng ta xem như đồ bỏ đi vậy mà lại rất hữu ích trong cuộc sống đặc biệt là số lượng lớn đối với các doanh nghiệp. Giẻ lau không từ chối bất kì lĩnh vực nào. Giẻ lau được xem là người bạn thân thiết đối với gia đình và bây giờ đã trờ thành trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp.

Tin tức khác